Kiếm tiền trên android với TreatsUp - Chiến Củ Blog
Your ads here

Hot

Post Top Ad

Your Ad Spot

2.8.17

Kiếm tiền trên android với TreatsUp

Kiếm 40.000VND với TreatsUp từ Android không khó. Nếu bạn có một chiếc điện thoại Android thì việc kiếm tiền điện thoại hàng tháng thực sự dễ dàng, bạn không cần mua thẻ điện thoại nạp, tiết kiệm một khoản nhỏ phải không nào. Hôm nay tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn kiếm tiền online từ TreatsUp.

Kiếm tiền trên android với TreatsUp



TreatsUp Android 

Trước khi kiếm tiền từ TreatsUp bạn nên biết TreatsUp là gì? TreatsUp là một ứng dụng di động miễn phí giúp bạn có thể khám phá các ứng dụng/ trò chơi trên di động không những thế. Nhà phát triển còn trả tiền cho bạn từ việc đó.
Để bắt đầu kiếm tiền online cùng TreatsUp bạn vào Google Play Store tìm với từ khóa TreatsUp. 
Sau khi cài đặt thành công các bạn đăng ký bằng tài khoản facbeook,gmail hoặc email. Mình khuyên các bạn nên dùng Facebook vì lần sau đăng nhập lại dễ, không cần nhớ tài khoản.
Giao diện đăng ký TreatsUp 

Sau khi đăng ký thành công các bạn tiến hành xác minh số điện thoại nhé.
Mục nhập code Referral CODE các bạn nhập ngay mã này OG1HS2 để nhận ngay 50 điểm nhé

                                           TreatsUp
Để kiếm điểm các bạn vào REWARDS sau đó chọn New Offer. Các bạn tải apps/games. Mở chơi 30s sau đó vào lại TreatsUp để kiểm tra sau khi chuyển sang IN PROGRESS các bạn phải giữ apps/games trong vòng 3 ngày trên máy không được xoá. Cho đến khi apps/games chuyển sang mục COMPLETED



TreatsUp Android

Để có thêm apps/games các bạn fake IP qua Mỹ. Nếu chưa rõ về Fake IP các bạn đọc bài viết sau

Hướng dẫn fake ip bằng VPN cho Android


Sau khi được duyệt. Với 100 điểm bạn đổi được 20.000vnd. Như vậy với 2 hoặc 3 apps/games các bạn đã kiếm được 20.000vnd rồi.



TreatsUp – Android

Vậy thôi. Các bạn chịu khó tải apps/games dùng thử, đợi completed và nhận tiền thôi. Tiền được chuyển trực tiếp vào tài khoản điện thoại thông qua hệ thống TOP UP của TreatsUp trên toàn thế giới.
Chúc các bạn thành công.

No comments:

Post a Comment

Post Top Ad

Your Ad Spot